An ninh

1. Phương châm chỉ đạo, đối phó với hành vi can thiệp bất hợp pháp thực hiện theo nguyên tắc nào?

 
 
 
 

2. Ai là người chịu trách nhiệm bảo đảm an ninh, duy trì trật tự, kỷ luật của chuyến bay trong thời gian tàu bay đang bay?

 
 
 
 

3. Theo Quy chế ANHK Tổng công ty QLB Việt Nam, ai có thẩm quyền quyết định giao công cụ hỗ trợ để sử dụng tại các vị trí đảm nhiệm công tác ANHK?

 
 
 
 

4. Theo Nghị định 162/2018/NĐ-CP, người nào sau đây có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không?

 
 
 
 

5. Theo quy định tại Nghị định số 92/2015/NĐ-CP, việc sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp biện pháp soi chiếu, kiểm tra trực quan và các biện pháp khác để nhận biết, phát hiện, ngăn chặn các hành vi vi phạm hoặc có dấu hiệu vi phạm về an ninh hàng không được gọi là gì?

 
 
 
 

6. Theo Quy chế ANHK Tổng công ty QLB Việt Nam, người đứng đầu, chịu trách nhiệm trực tiếp về công tác bảo đảm ANHK của các đài kiểm soát không lưu địa phương, các trạm ra-đa và trạm ra-đa thông tin là ai?

 
 
 
 

7. Hãy cho biết Quy chế ANHK của Tổng công ty quy định nhiệm vụ và quyền hạn của nhân viên kiểm soát ANHK như thế nào?

 
 
 
 

8. Nghị định số 03/2009/NĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ là Nghị định quy định về?

 
 
 
 

9. Hãy cho biết Quy chế ANHK của Tổng công ty quy định nhân viên kiểm soát an ninh phải thực hiện ghi sổ nhật ký, bàn giao ca trực an ninh về nội dung nào sau đây?

 
 
 
 

10. Theo Quy chế ANHK Tổng công ty QLB Việt Nam, khi áp dụng biện pháp kiểm soát ANHK tăng cường cấp độ 2, phải thực hiện kiểm tra trực quan bao nhiêu phần trăm số người người có thẻ kiểm soát an ninh có giá trị sử dụng dài hạn, sau khi đã qua kiểm tra bằng thiết bị phát hiện kim loại cầm tay?

 
 
 
 

11. Lực lượng kiểm soát ANHK do Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo tổ chức để cung cấp dịch vụ bảo đảm ANHK tại đâu?

 
 
 
 

12. Theo Quy chế ANHK Tổng công ty QLB Việt Nam, để đạt hiệu quả của hoạt động thử nghiệm bí mật, đoàn thử nghiệm được phép sử dụng những lực lượng nào tham gia thử nghiệm?

 
 
 
 

13. Hãy cho biết Quy chế ANHK của Tổng công ty quy định danh mục vật phẩm nguy hiểm gồm những danh mục nào sau đây?

 
 
 
 

14. Cơ quan nào có trách nhiệm tiếp nhận, triển khai nhiệm vụ bảo đảm chuyến bay chuyên cơ của Việt Nam do hãng hàng không Việt Nam thực hiện, chuyến bay chuyên cơ nước ngoài?

 
 
 
 

15. Nghị định 162/2018/NĐ-CP ngày 30/11/2018 do cơ quan, tổ chức nào ban hành?

 
 
 
 

16. Thông tư số 13/2019/TT-BGTVT thay thế các thông tư nào sau đây?

 
 
 
 

17. Nghị định số 92/2015/NĐ-CP, ngày 13/10/2015 của Chính phủ về An ninh hàng không có hiệu lực thi hành từ ngày, tháng, năm nào?

 
 
 
 

18. Theo Quy chế ANHK Tổng công ty QLB Việt Nam, nội dung nào sau đây không phải là yêu cầu của kế hoạch khẩn nguy?

 
 
 
 

19. Theo Quy chế ANHK Tổng công ty QLB Việt Nam, lực lượng kiểm soát ANHK và lực lượng bảo vệ khi nhận được chỉ thị, mệnh lệnh của các cấp mà thấy không phù hợp thì phải thực hiện như thế nào?

 
 
 
 

20. Cơ quan nào có thẩm quyền thông báo chuyến bay chuyên cơ của nước ngoài?

 
 
 
 

21. Hãy cho biết Quy chế ANHK của Tổng công ty quy định người được giao công cụ hỗ trợ khi thi hành công vụ được sử dụng trong trường hợp nào sau đây?

 
 
 
 

22. Theo Quy chế ANHK Tổng công ty QLB Việt Nam, tổ chức, cá nhân nào có thẩm quyền quyết định lục soát ANHK tại trung tâm điều hành bay?

 
 
 
 

23. Theo Quy chế ANHK Tổng công ty QLB Việt Nam, giám sát viên ANHK nội bộ có trách nhiệm gì sau đây?

 
 
 
 

24. Tàu bay chưa khởi hành bị đình chỉ thực hiện chuyến bay khi xảy ra trường hợp nào sau đây?

 
 
 
 

25. Hãy cho biết Quy chế ANHK của Tổng công ty quy định phương châm chỉ đạo thực hiện kế hoạch khẩn nguy cơ sở gồm những nội dung nào sau đây?

 
 
 
 

26. Hãy cho biết Quy chế ANHK của Tổng công ty quy định người được cấp thẻ, phương tiện được cấp giấy phép có ký hiệu viết tắt D1, D2, D3 được phép vào, ra, hoạt động tại khu vực hạn chế nào?

 
 
 
 

27. Theo Quyết định số 16/2017/QĐ-TTg có mấy giai đoạn đối phó khẩn nguy?

 
 
 
 

28. Theo Luật phòng chống khủng bố, cơ quan nào là cơ quan thường trực của Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố quốc gia?

 
 
 
 

29. Quyết định số 16/2017/QĐ-TTg ngày 16/5/2017, do Cơ quan, tổ chức nào ban hành ?

 
 
 
 

30. Theo Quy chế ANHK Tổng công ty QLB Việt Nam, nhân viên kiểm soát ANHK phải thực hiện bước nào đầu tiên khi thực hiện quy trình kiểm tra, kiểm soát người, phương tiện ra, vào khu vực hạn chế?

 
 
 
 

31. Theo Quy chế ANHK Tổng công ty QLB Việt Nam, việc cấp thẻ, giấy phép kiểm soát an ninh nội bộ có giá trị sử dụng dài hạn thuộc thẩm quyền của cơ quan, đơn vị nào?

 
 
 
 

32. Hãy cho biết Quy chế ANHK của Tổng công ty quy định công tác quản lý tài liệu an ninh hàng không hạn chế phải được thực hiện như thế nào?

 
 
 
 

33. Hãy cho biết Quy chế An ninh hàng không ban hành lần 2 của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam áp dụng cho những đối tượng nào?

 
 
 
 

34. Cơ quan đơn vị nào có trách nhiệm chủ trì thực hiện các biện pháp bảo vệ an ninh quốc gia, phòng, chống khủng bố liên quan đến hoạt động hàng không dân dụng. Định kỳ và đột xuất trao đổi, cung cấp, đánh giá thông tin về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của bọn khủng bố, các tổ chức phản động và các loại tội phạm, âm mưu can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động hàng không dân dụng?

 
 
 
 

35. Vận chuyển hàng không là gì?

 
 
 
 

36. Hãy cho biết quy định nội dung nào sau đây thuộc nhiệm vụ và quyền hạn của nhân viên kiểm soát ANHK được quy định trong Quy chế ANHK của Tổng công ty?

 
 
 
 

37. Trung tâm khẩn nguy cảng hàng không, sân bay được đặt tại đâu?

 
 
 
 

38. Hãy cho biết Quy chế ANHK của Tổng công ty quy định các trang thiết bị nào sau đây phải được bảo đảm để phục vụ phương án khẩn nguy?

 
 
 
 

39. Hãy cho biết Quy chế ANHK của Tổng công ty quy định người được giao công cụ hỗ trợ khi thi hành công vụ được sử dụng trong trường hợp nào sau đây?

 
 
 
 

40. Theo Quy chế ANHK Tổng công ty QLB Việt Nam, hành động đối phó đầu tiên của nhân viên kiểm soát ANHK trong trường hợp phát hiện vũ khí, công cụ hỗ trợ khi thực hiện lục soát an ninh là gì?

 
 
 
 

41. Theo Quy chế ANHK Tổng công ty QLB Việt Nam, trường hợp phát hiện bom mìn hoặc vật nghi ngờ là bom mìn trong khi lục soát an ninh khi có thông tin đe dọa bom, việc đầu tiên là phải làm gì?

 
 
 
 

42. Lực lượng kiểm soát an ninh hàng không bao gồm những lực lượng nào dưới đây?

 
 
 
 

43. Hãy cho biết Quy chế ANHK của Tổng công ty quy định khi thực hiện ứng phó khẩn nguy tại cơ sở, nhân viên kiểm soát an ninh đương nhiệm có trách nhiệm thông báo cho ai?

 
 
 
 

44. Theo Quyết định số 16/2017/QĐ-TTg có mấy nhóm hành vi can thiệp bất hợp pháp?

 
 
 
 

45. Theo Quy chế ANHK Tổng công ty QLB Việt Nam, hành động nào sau đây không thuộc quyền hạn của giám sát viên ANHK nội bộ?

 
 
 
 

46. Theo Nghị định số 03/2009/NĐ-CP, những người nào sau đây được phục vụ theo tiêu chuẩn chuyên cơ?

 
 
 
 

47. Nghị định số 92/2015/NĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ quy định về vấn đề gì?

 
 
 
 

48. Theo Quy chế ANHK Tổng công ty QLB Việt Nam, khi kiểm tra trực quan đồ vật ra vào khu vực hạn chế, ai chịu trách nhiệm đặt đồ vật lên bàn kiểm tra và mở cặp, túi, gói đồ vật?

 
 
 
 

49. Theo Quy chế ANHK Tổng công ty QLB Việt Nam, hành vi nào sau đây được xếp vào tình huống khẩn nguy cấp độ 2?

 
 
 
 

50. Theo Quy chế ANHK Tổng công ty QLB Việt Nam, ngay sau khi lập biên bản vụ việc đối với người có hành vi uy hiếp an ninh hàng không, nhân viên kiểm soát ANHK phải làm gì?

 
 
 
 

Câu 1 trên 50

Bình luận